TIN TỨC NỘI THẤT

Lựa chọn tranh kính phòng khách đẹp và độc đáo

  • 14/12/2016 2:50:58 CH
  • View Count 3234
Lựa chọn tranh kính phòng khách đẹp và độc đáo

Việc chọn 1 bức tranh kính vừa đẹp, vừa phù hợp để treo trong nhà đã khó thì chọn tranh kính phòng khách còn khó hơn nhiều. Đó là bởi phòng khách vừa là bộ mặt ngôi nhà, vừa thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Do đó, việc trang hoàng cho phòng khách phải đảm bảo tất cả các yếu tố về tính thẩm mỹ cũng như phong thủy.

 Chọn tranh kính hợp phong thủy cho phòng khách

Tranh kính chỉ đẹp liệu đã đủ?

Tranh kính là dòng tranh nghệ thuật mới có sự đa dạng về chủ đề, màu sắc với những họa tiết phong phú. Đây là loại tranh khắc trên kính và được ứng dụng phổ biến không chỉ trong các hộ gia đình mà còn tại nhiều công trình khác như bệnh viện, trường học, cửa hàng, khách sạn…

Tuy nhiên, 1 bức tranh kính chỉ đẹp thôi liệu đã đủ? Không thể phủ nhận rằng khi chọn mua tranh kính, ai cũng mong muốn được sở hữu 1 bức tranh đẹp nhưng bên cạnh đó còn cần đến sự cân đối, hài hòa với các yếu tố xung quanh. Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy và vị trí treo tranh cũng rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến diện mạo của ngôi nhà cũng như vận may và tài lộc của gia chủ.

Tranh kính có thể là tranh kính màu, kính trơn với những họa tiết từ nhiều chủ đề khác nhau nhằm thích hợp treo trong từng vị trí không gian riêng biệt như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn. Tại các văn phòng làm việc, tranh kính có thể treo tại quầy lễ tân, các phòng ban, phòng họp, phòng của sếp.

Ngoài tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian, tranh kính còn tác động lớn đến cảm xúc, tâm trạng của người ngắm nhìn. Hãy thử tưởng tượng khi ngắm nhìn 1 bức tranh kính đẹp, hợp tình, hợp cảnh, bạn sẽ thấy xao lòng và bao mệt mỏi dường như tan biến hết. Thế nhưng, những bức tranh ấy không chỉ đơn thuần là tác phẩm nghệ thuật sáng tạo độc đáo mà còn phải đảm bảo yếu tố phong thủy, hợp với mệnh và tuổi của gia chủ để đem đến may mắn và bình an cho gia đình.

 Chọn tranh kính hợp phong thủy cho phòng khách

Chọn tranh kính hợp phong thủy cho phòng khách

Chọn tranh kính cho phòng khách như đã nói là công việc rất quan trọng và cần kết hợp tính thẩm mỹ, sự cân đối và yếu tố phong thủy. Bạn có thể chọn tranh kính hoa sen, tranh kính động vật, phong cảnh, tranh về con người hay bất kì chủ đề nào nhưng điều quan trọng là bức tranh đó phải có sự phối màu phù hợp, cân đối với không gian phòng khách và đặc biệt là hợp phong thủy. Vậy làm thế nào để có thể chọn được 1 bức tranh kính hợp phong thủy cho phòng khách?

Sau đây là 1 vài gợi ý về những bức tranh hợp phong thủy cho phòng khách nhằm đem đến may mắn cho gia chủ:

- Tranh kính mã đáo thành công

Tranh kính chủ đề này với ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc, không chỉ thích hợp để treo trong phòng khách mà còn cho nhiều vị trí khác như: văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh, phòng họp… Trong những ngày tết đến hay khi khai trương cửa hàng, bức tranh kính mã đáo thành công còn là món quà tặng thay cho lời chúc phúc về sự thành công trong cuộc sống.

- Tranh kính con hổ

Hổ là con vật tượng trưng cho sức mạnh, ý chí và quyền lực. Bức tranh kính đẹp về con vật này tốt cho đường công danh cũng như sự nghiệp thăng quan tiến chức, con đường tài lộc… nên rất thích hợp để treo trong phòng khách.

- Tranh kính sen cá

 Chọn tranh kính hợp phong thủy cho phòng khách

Hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp tinh khiết, thanh cao, sự trong sáng còn cá (ngư) thể hiện cho nghị lực, ý chí kiên cường. Kết hợp 2 yếu tố này trong 1 bức tranh kính tượng trưng cho tài vận no đủ và sự viên mãn. Không chỉ vậy, khi ngắm nhìn 1 bức tranh kính về chủ đề sen cá, bạn sẽ thấy lòng mình thanh thản, nhẹ nhàng hơn.

Trên đây là 1 vài gợi ý về việc chọn tranh kính hợp phong thủy cho phòng khách. Hy vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích dành cho các bạn.

Còn nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để chọn tranh kinh phong thuy cho phòng khách nhà mình, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để từ đó có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Nguồn: http://tranhkinh.vn

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]