TIN TỨC NỘI THẤT

Kính màu ốp bếp đẹp đẽ và ấm áp cho Tết sum vầy

  • 14/12/2016 2:52:44 CH
  • View Count 3293
Kính màu ốp bếp đẹp đẽ và ấm áp cho Tết sum vầy

Những tháng cuối năm, khi thời khắc đến Tết càng gần thì nhu cầu trang trí, sửa sang nhà cửa ngày càng cao. Trong đó, việc trang trí, làm đẹp không gian bếp được coi là quan trọng nhất đối với các bà nội trợ. Đặc biệt, trong những ngày Tết sum vầy, căn bếp sẽ ấm cúng hơn và không khí gia đình sẽ vui vẻ hơn với kính màu ốp bếp.

 Ấm cúng hơn với kính màu ốp bếp ngày Tết

Kính màu ốp bếp và những ưu điểm tuyệt vời

Kính màu ốp bếp được coi là sản phẩm hoàn hảo của thời hiện đại, đại diện cho sự sáng tạo của con người cũng như sự phát triển của xã hội. Điều này cũng cho thấy nhu cầu và chất lượng cuộc sống của con người ngày càng nâng cao. Ngay từ khi mới bắt đầu xuất hiện trên thị trường, kính màu ốp bếp đã mau chóng chiếm được cảm tình và sự tin dùng của đông đảo khách hàng.

Kính màu ốp bếp được làm từ kính cường lực nên còn được gọi là kính màu cường lực ốp bếp và có sự kết hợp của những đặc điểm ưu việt như:

- Có sự đa dạng về màu sắc, họa tiết, kiểu dáng, kích thước… thoải mái cho khách hàng lựa chọn để lắp đặt cho từng không gian bếp khác nhau.

- Có độ bền vĩnh cửu và sự sáng bóng đến hoàn hảo.

- An toàn tuyệt đối khi sử dụng và rất dễ lau chùi (vì khả năng bám bụi của kính thấp, đồng thời ngăn ngừa tốt các vết dầu mỡ bám lên kính).

- Đem đến không gian sang trọng, hiện đại, đẳng cấp và sáng thoáng, rộng rãi cho mọi căn bếp.

Với kính màu ốp bếp, căn bếp nhà bạn sẽ luôn đẹp, sạch sẽ và sinh động. Nó không còn đơn điệu, tẻ nhạt như trước đây và do đó những giây phút nấu ăn của các bà nội trợ trở nên dễ chịu, thoải mái hơn, đồng thời không khí gia đình cũng thêm ấm cúng mỗi khi các thành viên quây quần bên bữa cơm.

 Ấm cúng hơn với kính màu ốp bếp ngày Tết

Kính màu ốp bếp với sự đa dạng về sản phẩm

Kính màu ốp bếp không chỉ có tính thẩm mỹ cao cùng nhiều ưu điểm vượt trội mà còn có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Đó có thể là kính trơn 1 màu hoặc kính họa tiết, hoa văn độc đáo. Kính được sản xuất trên công nghệ hiện đại với bề mặt nhẵn bóng, khó bám bụi, dễ vệ sinh nên khiến khu vực bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ. Các bà nội trợ vì thế cũng không còn mất nhiều thời gian trong việc vệ sinh bếp như trước đây.

Kính màu ốp bếp với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau và mỗi màu đều có ý nghĩa riêng, đem đến những cảm xúc khác nhau cho gia chủ. Bên cạnh đó nó còn đem đến tính thẩm mỹ riêng và yếu tố phong thủy cho từng căn bếp của mỗi gia đình. Nếu bạn là người cá tính, thích gam màu mạnh, hãy chọn kính màu ốp bếp màu cam, đỏ, xanh đậm. Ngược lại nếu thích sự nhẹ nhàng và ưa gam màu trầm ấm, bạn có thể chọn kính màu trắng, đen, vàng nhạt, nâu…

Trong trường hợp muốn tạo điểm nhấn và sự sinh động cho căn bếp, bạn có thể chọn kính màu ốp bếp có họa tiết hình hoa quả, cây lá, củ quả… Tuy nhiên khi chọn họa tiết hay màu sắc cho kính màu ốp bếp, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc và các đồ dùng sử dụng trong phòng, thậm chí là mệnh của gia chủ để có sự lựa chọn hợp lý. Điều này không chỉ đem đến vẻ đẹp cho căn bếp mà còn mang lại sự bình an và hạnh phúc gia đình.

 Ấm cúng hơn với kính màu ốp bếp ngày Tết

Ấm cúng hơn với kính màu ốp bếp ngày Tết

Trong không khí sum vầy của những ngày Tết, khi làm đẹp cho căn bếp của gia đình, các bà nội trợ thường không thể bỏ qua việc lắp đặt kính màu ốp bếp. Với sự hiện diện của nội thất này, căn bếp sẽ luôn ấm cúng và bữa cơm đoàn viên sẽ vui vẻ, hạnh phúc hơn. Tình cảm gia đình sẽ thêm gắn bó và các thành viên trong nhà càng thêm gắn kết với nhau hơn.

Bếp không chỉ là nơi để bạn và các thành viên trong gia đình ăn uống, nạp năng lượng cho cơ thể hoạt động tốt, nó còn được coi là không gian quan trọng tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Đây cũng được coi là nơi giữ lửa, tạo nền tảng hạnh phúc gia đình. Vì vậy việc trang trí, sắp xếp đồ đạc cho không gian này thật đẹp và khoa học là điều rất quan trọng mà gia chủ nào cũng chú ý. Bên cạnh việc chọn bộ bàn ăn thật đẹp và chắc chắn, bộ tủ bếp bền, gọn gàng, đa chức năng thì việc lắp kính màu ốp bếp góp phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp cho căn bếp, khiến ai cũng thấy thoải mái mỗi khi bước vào đây.

Nếu bạn đang có ý định lắp kính màu ốp bếp cao cấp cho căn bếp nhà mình để đón Tết thật vui vẻ, ấm cúng bên gia đình và những người thân, bạn hãy chọn đơn vị uy tín để tư vấn và giúp bạn thực hiện mong muốn này. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giúp đỡ, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được giải đáp cụ thể hơn.

Nguồn: http://kinhmau.vn

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]