CÔNG TRÌNH THI CÔNG

TIN TỨC

  • Xem ngay những mẫu thiết kế phòng khách được nhiều gia chủ yêu thích

    Thiết kế phòng khách là một trong những nhu cầu không thể thiếu trong thời đại ngày nay khi mà những căn hộ mọc lên ngày càng nhiều. Tưởng chừng việc trang trí một căn hộ sẽ dễ dàng hơn nhưng trong một không gian cố định, những bố trí trở nên quan trọng cần ý tưởng sáng tạo, độc đáo hơn. Mỗi người gia chủ lại có những sở thích, phong cách riêng biệt khác nhau vậy hãy xem những mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển, hiện đại đa dạng và...
    Read More
  • Sang trọng cao cấp với + 20 mẫu thiết kế chung cư đẹp - Nhìn là mê!

    Chúng tôi gửi đến bạn hơn 20 thiết kế chung cư đẹp với nội thất sang trọng, cao cấp hi vọng rằng không gian sống của bạn có thêm những gợi ý trang trí mới đem lại nhiều hứng khởi, sáng tạo hơn cho cuộc sống. Chiêm ngưỡng ngay những mẫu thiết kế này chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc đấy!
    Read More
  • Ấn tượng với các mẫu bày trí phòng khách nhà phố hot nhất hiện nay

    Trong bài viết sau đây chúng tôi gửi tới bạn các mẫu bố trí phòng khách nhà phố đa phong cách, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc băn khoăn thiết kế phòng khách theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay tân cổ điển,...bởi phòng khách là không gian quan trọng và là bộ mặt của gia chủ, mời bạn cùng xem ngay nhé!
    Read More
  • [CẬP NHẬT] Các mẫu giường ngủ chung cư đẹp đến khó cưỡng

    Cập nhật 10+ mẫu giường ngủ chung cư sang trọng và tiện nghi dẫn đầu mọi xu hướng thời thượng thượng không lo lỗi mốt. Hãy cùng Morehome tham khảo ngay các mẫu giường ngủ chung cư đẹp trong bài viết này bạn nhé!
    Read More
  • Mẫu tủ bếp hiện đại, tủ bếp chữ u, tủ bếp chữ i, tủ bếp chữ l sang trọng

    Tủ bếp chữ i, tủ bếp chữ u, tủ bếp chữ l, tủ bếp hiện đại là những mẫu tủ bếp đẹp và không quá cầu kỳ phù hợp với mọi không gian, diện tích lớn hay nhỏ của phòng bếp. Khi thiết kế hình giáng các tủ bếp này gia chủ sẽ tiết kiệm được nhiều không gian trong trí khác, tạo cảm giác gọn gàng và đẹp mắt. Để có một sự lựa chọ hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn, giúp không gian được thiết kế hợp lý hơn, hãy tham khảo ngay các mẫu tủ bếp chữ ...
    Read More
  • Lựa chọn cho phòng khách sang trọng với các mẫu sofa tân cổ điển siêu đẹp

    Để các gia chủ không phải băn khoăn tìm kiếm, mất nhiều thời gian lựa chọn nội thất phù hợp với kiến trúc tân cổ điển cho ngôi nhà của mình. Sau đây Morehome xin gửi đến bạn 10+ hình ảnh đẹp về sofa tân cổ điển đẹp ấn tượng từ các kiến trúc sư hàng đầu của chúng tôi. Chắc chắn rằng những mẫu sofa tân cổ điển dành cho ngôi nhà bạn ở bài dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để bố trí cho không gian sống của mình.
    Read More
  • Cập nhật 10+ mẫu giường ngủ biệt thự đẹp đáng để đầu tư

    Luôn là một trong những vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm, các mẫu giường ngủ biệt thự không ngừng được các kiến trúc sư Morehome cho ra mắt để đáp ứng những mong mỏi về không gian sống ấn tượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật 10+ mẫu giường ngủ đẹp nhất của năm để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, hãy chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình một mẫu giường ngủ phù hợp bạn nhé!
    Read More
  • Đừng vội lướt qua +10 mẫu tủ bếp chung cư ấn tượng nhất

    Theo xu hướng thiết kế tủ bếp cho căn hộ chung cư hiện nay đề cao công năng và tính thẩm mỹ, sự nhỏ gọn. Chính vì thế, những mẫu tủ bếp cho nhà chung cư dưới đây đều được thiết kế hợp lý nhất và bố trí khoa học mang lại sự thuận tiện cao với nhiều chất liệu thiết kế và phong cách thiết kế khác nhau, mời bạn cùng tham khảo các mẫu thiết kế tủ bếp chung cư ấn tượng nhất ở bài viết sau nhé!
    Read More
  • Cập nhật những mẫu tủ bếp acrylic, tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại và sang trọng

    Hiện nay, với thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại thì đa phần gia chủ sẽ lựa chọn sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp cho phòng bếp của mình. Bởi thiết kế đơn giản, hiện đại và tiện nghi cho người sử dụng đồng thời không kém phần sang trọng bởi màu sắc đa dạng giúp khách hàng lựa chọn để phù hợp với không gian phòng bếp nhà mình. Ở bài viết này, Morehome giới thiệu tới bạn danh sách các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp An Cường, tủ bếp acrylic ấn tượng, sang trọng. Mời bạn cùng tham khảo nhé!
    Read More
  • Những mẫu sofa phòng khách đẹp cho nhà chung cư biệt thự, nhà phố

    Để các gia chủ không phải băn khoăn tìm kiếm, mất nhiều thời gian lựa chọn sofa phù hợp cho phòng khách biệt thự, chung cư, nhà phố của mình Moresofa xin gửi đến bạn gợi ý những mẫu thiết kế sofa tinh tế, đẹp ấn tượng từ các kiến trúc sư hàng đầu của chúng tôi. Chắc chắn rằng những mẫu sofa phòng khách dành cho biệt thự, chung cư, nhà phố ở bài dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để bố trí cho không gian sống của mình.
    Read More
Page 7 of 9 First 56[7]89 Last

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]