CÔNG TRÌNH THI CÔNG

TIN TỨC

  • Chia sẻ mẫu giường ngủ chung cư hiện đại cho bạn thêm nhiều lựa chọn

    Tại mỗi một không gian sống khác nhau, chúng ta lại có những cách trang trí nội thất khác nhau. Tùy vào mức độ đầu tư cũng như sự yêu thích về màu sắc mà chúng ta tạo nên các điểm nhấn khác biệt tại chính tổ ấm của mình. Việc trang trí nội thất phòng ngủ nhà bạn cũng vậy. Để quý khách có cái nhìn tổng thể nhất về việc lựa chọn nội thất và trang trí phòng ngủ thêm phần sang trọng và tiện nghi, Morehome chi sẻ hơn 10 mẫu giường ngủ chung cư hiện đại, độc đáo cho khách hàng chọn lựa.
    Read More
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ có ngăn kéo sang trọng và tiện nghi

    Dưới bài viết này, Morehome chia sẻ đến bạn những hình ảnh đẹp về các mẫu giường ngủ có ngăn kéo sang trọng vô cùng tiện nghi. Qua những ý tưởng thiết kế này, các gia chủ có thể có thêm nhiều ý tưởng trong việc lựa chọn một chiếc giường ngủ phù hợp từ các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ chọn lựa được cho mình mẫu giường ngủ ưng ý nhất.
    Read More
  • Cùng Moresofa điểm qua các mẫu sofa phòng khách ấn tượng nhất hiện nay

    Bạn đang tìm kiếm cho gia đình một mẫu sofa phòng khách đẹp, tiện nghi và sang trọng thì hãy tham khảo ngay các mẫu sofa phòng khách ngay dưới đây để bạn có thêm lựa chọn cho mình nhé.
    Read More
  • Cảm hứng và ý tưởng cho thiết kế phòng bếp, tủ bếp sang trọng - MOREHOME

    Không gian phòng bếp tiện nghi với mẫu tủ bếp đẹp kết hợp thiết bị phòng bếp hiện đại mang đến sự hứng thú cho người nội trợ trong không gian nấu nướng. Dù không gian bếp rộng hay bé, ở chung cư hay biệt thự thì nội thất tủ bếp giúp sắp xếp đồ đạc một cách khoa học, gọn gàng hơn. Tham khảo ngay các ý tưởng mẫu phòng bếp, tủ bếp đẹp tiện nghi ở bài viết sau đây, để sở hữu ngay cho phòng bếp gia đình được ưng ý mang đến sự hài hòa cho không gian nội thất nhé.
    Read More
  • Mẫu nội thất biệt thự hiện đại, tân cổ điển,... đầy sáng tạo

    Vẻ đẹp của những mẫu nội thất biệt thự đẹp ấn tượng với đa dạng phong cách thiết kế đáng để bạn tham khảo và lựa chọn. Mỗi gia chủ khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà của mình sẽ lựa chọn làm sao để phù hợp với nhu cầu, sở thích của cả gia đình. Dù muốn bố trí không gian sống theo lối tân cổ điển hay hiện đại bạn cũng đừng bỏ qua bài viết tổng hợp dưới đây của MoreHome nhé!
    Read More
  • Danh sách thiết kế phòng ngủ biệt thự sang trọng và tiện nghi

    Danh sách thiết kế phòng ngủ biệt thự sang trọng và tiện nghi thể hiện đẳng cấp và cá tính của chủ nhân căn phòng sẽ được Morehome tái hiện lại thông qua các hình ảnh chân thực ngay trong bài viết ngay dưới đây. Cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình một ý tưởng thiết kế ưng ý phù hợp với sở thích và không gian sống của chính bạn.
    Read More
  • Ngắm nhìn nội thất chung cư tân cổ điển đẹp| MoreHome

    Với ưu thế là không gian vô cùng quan trọng thể hiện vị thế, phong cách của gia chủ đồng thời là nơi sinh hoạt của gia đình nên bố trí nội thất cho căn hộ luôn được nhiều gia chủ ưu ái. Vì vậy Morehome đã tổng hợp danh sách các mẫu nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển ngay trong đây, cùng ngắm nhìn bạn nhé!
    Read More
  • Tuyệt chiêu trang trí phòng ngủ biệt thự đẹp khó cưỡng

    Phòng ngủ là không gian sinh hoạt không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tùy theo từng phong cách, không gian, diện tích phòng ngủ mà gia chủ sẽ lựa chọn và bố trí nội thất sao cho thật phù hợp, khoa học nhất. Trong không gian biệt thự, cần có tuyệt chiêu trang trí phòng ngủ để tôn lên hết giá trị của ngôi nhà. Bạn tham khảo các gợi ý dưới đây nhé!
    Read More
  • Bật mí những mẫu sofa đẹp dành cho phòng khách ấn tượng và sang trọng

    Tổng hợp những hình ảnh về thiết kế sofa độc đáo, sang trọng nhất của Moresofa khiến bạn phải ngất ngây đắm say vì sự tinh tế độc đáo. Thấu hiểu sự kì vọng của nhiều gia chủ để sở hữu một không gian sống sang trọng, tiện nghi góp phần thể hiện cá tính, sở thích và vị thế của mình, Moresofa đã không những sáng tạo để chia sẻ với bạn những thiết kế sofa phòng khách ấn tượng, độc đáo nhất trong bài viết dưới đây.
    Read More
  • BST mẫu trang trí nội thất căn hộ đẹp độc đáo khiến bạn phải say đắm

    Đã đem đến cho nhiều gia chủ những không gian căn hộ được bố trí nội thất ấn tượng, Morehome cũng muốn gợi ý cho những ai đang băn khoăn tìm kiếm cho ngôi nhà của mình một lối bố trí đẹp phù hợp với phong cách, sở thích qua những tổng hợp dưới bài viết này. Xem ngay bộ sưu tập những cách bố trí nội thất đẹp đáo dưới bài viết này, chắc chắn sẽ khiến bạn phải đắm say.
    Read More
Page 5 of 9 First 34[5]67 Last

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]